Trong tiếp thị tiêu dùng, bạn phải xử lý một thông điệp theo nhiều cách khác nhau, nhưng không được phép thiếu mạnh lạc. Các thương hiệu xa xỉ lại phức tạp hơn, giống như viên kim cương nhiều mặt. Sự thiếu mạch lạc có thể tạo nên sự thèm muốn từ khách hàng… Do đó, bạn phải đem sự hỗn loạn vào trong kinh doanh".
Trong 2 năm đầu đại dịch, CEO Dior chú trọng đầu tư vào mọi thứ, từ những buổi biểu diễn thời trang đến chiến lược marketing qua influencer, bất chấp sự gián đoạn trong sản xuất và việc phải đóng cửa hàng.
"Chúng tôi hò hét khi mọi người im lặng", ông ám chỉ những đối thủ đã giảm bớt show diễn và số buổi ra mắt sản phẩm. "Tốc độ, hành động và khả năng liều lĩnh là cực kỳ quan trọng trong thế giới ngày nay, nếu bạn muốn thành công".
No comments:
Post a Comment