Sunday, July 24, 2022

CEO nâng tầm Dior từ “biểu tượng nước Pháp” thành "siêu thương hiệu" tăng trưởng nhanh nhất thế giới: Thuyết phục thành công tỷ phú LVMH t

 Trong tiếp thị tiêu dùng, bạn phải xử lý một thông điệp theo nhiều cách khác nhau, nhưng không được phép thiếu mạnh lạc. Các thương hiệu xa xỉ lại phức tạp hơn, giống như viên kim cương nhiều mặt. Sự thiếu mạch lạc có thể tạo nên sự thèm muốn từ khách hàng… Do đó, bạn phải đem sự hỗn loạn vào trong kinh doanh".

Trong 2 năm đầu đại dịch, CEO Dior chú trọng đầu tư vào mọi thứ, từ những buổi biểu diễn thời trang đến chiến lược marketing qua influencer, bất chấp sự gián đoạn trong sản xuất và việc phải đóng cửa hàng.

"Chúng tôi hò hét khi mọi người im lặng", ông ám chỉ những đối thủ đã giảm bớt show diễn và số buổi ra mắt sản phẩm. "Tốc độ, hành động và khả năng liều lĩnh là cực kỳ quan trọng trong thế giới ngày nay, nếu bạn muốn thành công".

No comments:

Post a Comment

Blazer, áo khoác mỏng thống trị street style sao Việt ngày se lạnh

  Từ lối mix tối giản như Tăng Thanh Hà, điệu đà như Diễm Mỹ 9X tới matchy-matchy sành điệu giống MLee, đều đem đến cảm hứng diện đồ cho phá...